Để tạo cho người tiêu dùng tiềm năng một ấn tượng đầu tiên nổi bật, bạn cần thiết kế hồ sơ năng lực công ty có giá trị nhất. Nó cũng có thể được sử dụng như một công cụ tiếp thị thích hợp để thu hút các nhà đầu tư.
Vậy, hồ sơ năng lực công ty gồm những nội dung gì? Dưới đây là 7 thông tin bạn cần điền khi tạo hồ sơ công ty:
Bìa trước hấp dẫn có thể kích hoạt sự tò mò của khán giả để đọc nội dung. Do đó, hãy cân nhắc hai điều sau đây khi thiết kế bìa trước:
Trong khi mục lục phải được thêm vào hồ sơ năng lực công ty để người đọc thoải mái hơn trong việc tìm kiếm thông tin mà họ đang tìm kiếm. Ví dụ: các phần về công ty, sản phẩm / dịch vụ, thông tin liên hệ, v.v.
Đừng để khán giả bối rối trong việc tìm kiếm thông tin họ muốn hiểu vì không có mục lục
Giới thiệu / Lịch sử công ty
Bên cạnh thiết kế thu hút sự chú ý, một hồ sơ năng lực công ty phải kể một câu chuyện về công ty. Viết một câu chuyện đầy cảm hứng bắt đầu từ cách thành lập công ty, những thành tựu của công ty là gì, hoặc thậm chí là những ý tưởng cho những bước tiến trong tương lai.
Ngoài ra, cũng thêm thông tin về những người sáng lập công ty, loại hình kinh doanh và nhiều thông tin chi tiết khác. Điều quan trọng là phải được hiển thị trong hồ sơ công ty để làm phong phú thêm sự quen thuộc của người dùng.
Tầm nhìn và sứ mệnh của công ty
Tầm nhìn là sự mô tả các mục tiêu và mục tiêu cần đạt được của công ty. Trong khi sứ mệnh là những nỗ lực, kế hoạch và chiến lược được đưa ra để đạt được tầm nhìn đó.
Cả hai đều là nền tảng để phát triển công ty. Lời khuyên của chúng tôi là sử dụng những hình ảnh truyền cảm hứng có liên quan đến các giá trị của công ty và các lĩnh vực công nghiệp để phản ánh mục tiêu và niềm tin của công ty bạn.
Sản phẩm / Dịch vụ và Danh mục đầu tư của Công ty
Đây là thành phần cốt lõi của hồ sơ năng lực công ty. Hầu hết khách hàng tiềm năng sẽ tập trung vào việc đọc sản phẩm hoặc dịch vụ mà công ty cung cấp.
Do đó, hãy thêm thông tin chi tiết về sản phẩm hoặc dịch vụ bạn đang bán, hoàn thiện nó bằng hình ảnh. Nếu có quá nhiều sản phẩm hoặc dịch vụ, chỉ cần cung cấp thông tin tổng quan.
Ngoài ra, việc thống nhất một danh mục đầu tư là điều bắt buộc đặc biệt đối với các công ty tham gia vào lĩnh vực dịch vụ. Một danh mục đầu tư thể hiện công việc và khả năng của công ty bạn.
Bao gồm một mô tả ngắn gọn và dễ hiểu trong mỗi danh mục đầu tư, chẳng hạn như tên khách hàng, loại dịch vụ, mô tả công việc, năm, v.v. Thêm hình ảnh chất lượng cao để bổ sung cho mỗi danh mục đầu tư.
Để gọn gàng hơn và thuận tiện hơn cho khách hàng trong việc điều hướng, bạn cũng có thể sắp xếp danh mục đầu tư theo thứ tự bảng chữ cái hoặc thứ tự thời gian. Nếu bạn cung cấp nhiều hơn một dịch vụ, chia nhỏ danh mục đầu tư của bạn cho mỗi danh mục cũng là một ý tưởng tốt.
Ưu điểm / Lý do chọn Công ty
Viết ra tất cả những ưu điểm nổi bật của công ty bạn khi so sánh với các đối thủ khác. Giải thích điều gì có thể khiến khách hàng tiềm năng quan tâm sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
Ví dụ, đó là vì đảm bảo chất lượng? Công ty của bạn có phải là người tiên phong và là người đầu tiên phát minh ra sản phẩm hoặc dịch vụ như vậy không? Hay nó có sử dụng công nghệ thân thiện với môi trường?
Danh sách khách hàng và lời chứng thực của khách hàng
Về danh mục đầu tư, hãy viết về cuộc gặp gỡ của công ty bạn nếu bạn đã làm việc với những khách hàng nổi tiếng. Việc giới thiệu những khách hàng lớn cho một công ty được mô tả có thể tạo dựng danh tiếng và sự tin tưởng của khách hàng tiềm năng.
Nếu cần, hãy thêm lời chứng thực từ những khách hàng này sau khi sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty bạn. Nhưng hãy nhớ rằng khi tiết lộ lời chứng thực của khách hàng, hãy chỉ viết lời chứng thực từ những người có ảnh hưởng.
Ví dụ, giám đốc điều hành công ty, những người nổi tiếng và những người có đặc điểm tương đương với thị trường mục tiêu.
Bìa sau và Thông tin liên hệ
Thường bị đánh giá thấp, bìa sau cũng quan trọng như bìa trước. Bìa sau là phần để hiển thị thông tin liên hệ của công ty bạn.
Người đọc bị hấp dẫn bởi các sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty bạn cần biết cách tiếp cận bạn. Do đó, hãy ghi lại thông tin liên hệ càng hiệu quả càng tốt.
Thông tin liên hệ phải được đưa vào hồ sơ công ty là:
Mã QR nếu cần, khách hàng tiềm năng có thể liên lạc trực tiếp với bạn mà không cần nhập số hoặc địa chỉ email.