Nội dung nào bạn nên đưa vào hồ sơ năng lực công ty khi thiết kế?

08.09.2022 10:15   |   Hỗ trợ

Để tạo cho người tiêu dùng tiềm năng một ấn tượng đầu tiên nổi bật, bạn cần thiết kế hồ sơ năng lực công ty có giá trị nhất. Nó cũng có thể được sử dụng như một công cụ tiếp thị thích hợp để thu hút các nhà đầu tư.

Vậy, hồ sơ năng lực công ty gồm những nội dung gì? Dưới đây là 7 thông tin bạn cần điền khi tạo hồ sơ công ty:

  • Bìa trước và Mục lục

Bìa trước hấp dẫn có thể kích hoạt sự tò mò của khán giả để đọc nội dung. Do đó, hãy cân nhắc hai điều sau đây khi thiết kế bìa trước:

  • Đảm bảo rằng trang bìa có thể thu hút sự chú ý. Bên ngoài của một hồ sơ công ty phải có khả năng thu hút sự chú ý của người đọc. Nhưng đồng thời, nó phải đủ thông tin để cung cấp một cái nhìn tổng quan về công ty. Bạn có thể sử dụng một hình ảnh hấp dẫn để đặt trên trang bìa hoặc sử dụng một thiết kế bố cục gọn gàng và tối giản.
  • Thêm logo và khẩu hiệu của công ty. Việc thêm logo công ty trên bìa hồ sơ công ty là cần thiết, còn phương châm là tự nguyện. Một điều bạn cần chú ý là đảm bảo kích thước của logo công ty vừa vặn. Không quá nhỏ hoặc quá lớn.

Trong khi mục lục phải được thêm vào hồ sơ năng lực công ty để người đọc thoải mái hơn trong việc tìm kiếm thông tin mà họ đang tìm kiếm. Ví dụ: các phần về công ty, sản phẩm / dịch vụ, thông tin liên hệ, v.v.

Đừng để khán giả bối rối trong việc tìm kiếm thông tin họ muốn hiểu vì không có mục lục

Giới thiệu / Lịch sử công ty

Bên cạnh thiết kế thu hút sự chú ý, một hồ sơ năng lực công ty phải kể một câu chuyện về công ty. Viết một câu chuyện đầy cảm hứng bắt đầu từ cách thành lập công ty, những thành tựu của công ty là gì, hoặc thậm chí là những ý tưởng cho những bước tiến trong tương lai.

Ngoài ra, cũng thêm thông tin về những người sáng lập công ty, loại hình kinh doanh và nhiều thông tin chi tiết khác. Điều quan trọng là phải được hiển thị trong hồ sơ công ty để làm phong phú thêm sự quen thuộc của người dùng.

Tầm nhìn và sứ mệnh của công ty

Tầm nhìn là sự mô tả các mục tiêu và mục tiêu cần đạt được của công ty. Trong khi sứ mệnh là những nỗ lực, kế hoạch và chiến lược được đưa ra để đạt được tầm nhìn đó.

Cả hai đều là nền tảng để phát triển công ty. Lời khuyên của chúng tôi là sử dụng những hình ảnh truyền cảm hứng có liên quan đến các giá trị của công ty và các lĩnh vực công nghiệp để phản ánh mục tiêu và niềm tin của công ty bạn.

Sản phẩm / Dịch vụ và Danh mục đầu tư của Công ty

Đây là thành phần cốt lõi của hồ sơ năng lực công ty. Hầu hết khách hàng tiềm năng sẽ tập trung vào việc đọc sản phẩm hoặc dịch vụ mà công ty cung cấp.

Do đó, hãy thêm thông tin chi tiết về sản phẩm hoặc dịch vụ bạn đang bán, hoàn thiện nó bằng hình ảnh. Nếu có quá nhiều sản phẩm hoặc dịch vụ, chỉ cần cung cấp thông tin tổng quan.

Ngoài ra, việc thống nhất một danh mục đầu tư là điều bắt buộc đặc biệt đối với các công ty tham gia vào lĩnh vực dịch vụ. Một danh mục đầu tư thể hiện công việc và khả năng của công ty bạn.

Bao gồm một mô tả ngắn gọn và dễ hiểu trong mỗi danh mục đầu tư, chẳng hạn như tên khách hàng, loại dịch vụ, mô tả công việc, năm, v.v. Thêm hình ảnh chất lượng cao để bổ sung cho mỗi danh mục đầu tư.

Để gọn gàng hơn và thuận tiện hơn cho khách hàng trong việc điều hướng, bạn cũng có thể sắp xếp danh mục đầu tư theo thứ tự bảng chữ cái hoặc thứ tự thời gian. Nếu bạn cung cấp nhiều hơn một dịch vụ, chia nhỏ danh mục đầu tư của bạn cho mỗi danh mục cũng là một ý tưởng tốt.

Ưu điểm / Lý do chọn Công ty

Viết ra tất cả những ưu điểm nổi bật của công ty bạn khi so sánh với các đối thủ khác. Giải thích điều gì có thể khiến khách hàng tiềm năng quan tâm sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

Ví dụ, đó là vì đảm bảo chất lượng? Công ty của bạn có phải là người tiên phong và là người đầu tiên phát minh ra sản phẩm hoặc dịch vụ như vậy không? Hay nó có sử dụng công nghệ thân thiện với môi trường?

Danh sách khách hàng và lời chứng thực của khách hàng

Về danh mục đầu tư, hãy viết về cuộc gặp gỡ của công ty bạn nếu bạn đã làm việc với những khách hàng nổi tiếng. Việc giới thiệu những khách hàng lớn cho một công ty được mô tả có thể tạo dựng danh tiếng và sự tin tưởng của khách hàng tiềm năng.

Nếu cần, hãy thêm lời chứng thực từ những khách hàng này sau khi sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty bạn. Nhưng hãy nhớ rằng khi tiết lộ lời chứng thực của khách hàng, hãy chỉ viết lời chứng thực từ những người có ảnh hưởng.

Ví dụ, giám đốc điều hành công ty, những người nổi tiếng và những người có đặc điểm tương đương với thị trường mục tiêu.

Bìa sau và Thông tin liên hệ

Thường bị đánh giá thấp, bìa sau cũng quan trọng như bìa trước. Bìa sau là phần để hiển thị thông tin liên hệ của công ty bạn.

Người đọc bị hấp dẫn bởi các sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty bạn cần biết cách tiếp cận bạn. Do đó, hãy ghi lại thông tin liên hệ càng hiệu quả càng tốt.

Thông tin liên hệ phải được đưa vào hồ sơ công ty là:

  • Địa chỉ công ty;
  • Số điện thoại;
  • Địa chỉ email;
  • URL của trang web;
  • Tài khoản mạng xã hội (Facebook, Twitter, Instagram, LinkedIn, v.v.),

Mã QR nếu cần, khách hàng tiềm năng có thể liên lạc trực tiếp với bạn mà không cần nhập số hoặc địa chỉ email.

 Bản để in  Lưu dạng file  Gửi tin qua email
Blog
Kinh doanh
Tin Công nghệ
Bài viết thủ thuật
Hỗ trợ
Tuyển dụng
Dự án thiết kế website
Câu hỏi thường gặp
Hosting là gì?
Host – Web Hosting được gọi chung là Hosting, là dịch vụ lưu trữ dữ và chia sẻ liệu trực tuyến, Khi bạn đăng ký dịch vụ Hosting, tức là bạn thuê một chỗ đặt trên server chứa tất cả các files và dữ liệu cần thiết để website của bạn chạy được.

Hiểu theo một cách đơn giản thì nếu website là một ngôi nhà, tên miền (domain) là địa chỉ ngôi nhà thì Hosting chính là mảnh đất mà ngôi nhà đó được xây dựng lên. Hosting cũng chính là nơi diễn ra tất cả các hoạt động giao dịch, trao đổi thông tin giữa người sử dụng internet với website, hỗ trợ các phần mềm internet hoạt động.
Tại sao cần phải mua Hosting?
Nếu không có Hosting thì website sẽ chỉ hoạt động trên máy tính bạn mà thôi, duy chỉ có mình bạn nhìn thấy, dữ liệu sẽ không được chia sẻ trên mạng. Cho nên rất cần thiết để có một gói Hosting.
Mua Hosting ở đâu uy tín?
Bạn có thể dùng Hosting nước ngoài hoặc Việt Nam. Nếu website bạn chủ yếu có lượt truy cập trong nước thì nên chọn mua Hosting Việt Nam là tốt nhất.
Có nhiều nhà cung cấp Hosting bạn có thể chọn, trong đó công ty VIHAN có hơn 16 năm trong lĩnh vực tên miền, Hosting. Là một trong những nhà cung cấp dịch vụ Hosting uy tín hàng đầu tại Việt Nam.
Hosting gồm những loại nào?
Có nhiều loại Hosting với đa dạng tính năng khác nhau trên thị trường. Dedicated Web Hosting và Cloud Hosting là hai loại mô hình hosting được lựa chọn sử dụng nhiều nhất.
+ Dedicated Web Hosting là hình thức lưu trữ web phổ biến nhất. Với chi phí bỏ ra hợp lý bạn đã có dịch vụ đáp ứng hầu hết các nhu cầu lưu trữ website của mình. Dịch vụ Web Hosting VIHAN cung cấp dùng trên phần cứng thật giúp tối ưu và đạt tốc độ cao nhất thay vì dùng ảo hóa. Dịch vụ Share Hosting phù hợp với một doanh nghiệp sử dụng web để bán hàng và những tổ chức vừa có lượt truy cập không quá lớn.
+ Cloud Hosting là loại hosting chạy trên nền tảng ảo hóa với Cloud Hosting, bạn có máy chủ chuyên dụng nhưng máy chủ là máy ảo chứ không phải là máy vật lý. Điều này mang đến lợi ích cho người quản lý khi tiết kiệm chi phí quản lý,bảo trì, nâng cấp phần cứng nhưng lại giảm một phần tốc độ xử lý so với dùng trực tiếp phần cứng thật. Cloud Hosting cũng phù hợp với một doanh nghiệp sử dụng web để bán hàng và những tổ chức vừa có lượt truy cập không quá lớn.
Các yếu tố đánh giá một Hosting?
Một Hosting tốt được đánh giá dựa trên các yếu tố như
+ Tốc độ: Là khoảng thời gian tính từ khi người dùng internet bắt đầu truy cập vào trang web đến khi nội dung trên web được tải về hoàn toàn. Lý tưởng từ 3 đến 5 giây.
+ Dung lượng: Là dung lượng lưu trữ (Disk space) – khoảng không gian trong ổ cứng máy chủ bạn được sử dụng để lưu trữ dữ liệu.
+ Băng thông: Là lượng dữ liệu trao đổi giữa trang web với người dùng internet trong một tháng.
+ Khả năng chịu tải: Là khả năng chấp nhận số người online trong cùng một thời điểm.
+ Dịch vụ hỗ trợ của đơn vị cung cấp Hosting.
Hosting có giới hạn số lượng khách truy cập đồng thời trên website không?
Hosting VIHAN không giới hạn về số lượng khách truy cập đồng thời đối với website của bạn.
Tuy nhiên, có những giới hạn thực tế liên quan đến CPU, RAM và Entry Process ( Tác vụ xử lý đồng thời ) được quy định tùy vào phân loại Hosting.
Mỗi website là khác nhau, được lập trình và thiết kế khác nhau, sử dụng tài nguyên khác nhau. Vì vậy không có cách nào để đảm bảo số lượng khách truy cập tối đa mà trang web của bạn có thể đáp ứng.
Một website được tối ưu tốt, sử dụng ít tài nguyên trên mỗi lượt khách truy cập sẽ cho phép số lượng lớn khách truy cập đồng thời hơn.
Ngược lại, một website không được tối ưu tốt hoặc kém hiểu quả thì chỉ có thể đáp ứng duy trì được số lượng ít khách truy cập đồng thời.
Tên Doanh Nghiệp: Công Ty Cổ Phần Vihan

MST/ĐKKD/QĐTL: 0303885249

Điện Thoại: 028 62900030 – 028 37542336

Địa Chỉ: 435 An Dương Vương, Phường 11, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Email: info@vihan.vn, hotro@vihan.vn

©2006 DESIGNED BY VIHAN, ALL RIGHTS RESERVED

Giỏ hàng

đóng
  • Giỏ hàng rỗng