Trang chủ Tuyển dụng | Ngôn ngữ
  Tin tức - Quảng bá web SEO, SEM  
Xem hình


7 bước để SEO cho một từ khóa (Phần 2): Xây dựng liên kết ngoài

Trong 7 bước để SEO một từ khóa Phần 1,6 bước đầu tiên tập trung vào ON-PAGE SEO, đó là những bước chỉ cần tỉ mỷ và đúng nguyên tắc là bạn sẽ làm được.

Trong bước 7: Xây dựng liên kết cũng chia ra làm 2 phần:

  • Xây dựng liên kết trong
  • Xây dựng liên kết ngoài

Việc xây dựng liên kết trong cũng rất quan trọng, nhưng đơn giản. Tôi cũng đã có một ví dụ về cách xây dựng các liên kết trong nhằm nâng cao mức độ “quan trọng” của từ khóa. Phần 2 sẽ tập trung vào một phương pháp ít người biết để xây dựng các liên kết ngoài chất lượng cao.

Các phương pháp xây dựng backlink thông thường
Chắc các bạn làm SEO ai cũng biết,  muốn google pagerank càng cao thì bạn phải có nhiều back link tới trang web của bạn từ các trang web khác và quan trọng là các web đó cũng phải có google pagerank cao. Điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến vị trí mà trang web của bạn sẽ được hiển thị trong kết quả tìm kiếm khi người dùng thực hiện tìm kiếm một từ khóa.

4 cách thông thường mà ai cũng biết là:

  1. Mua links
  2. Trao đổi link
  3. Spam bài viết hay comments
  4. Linkbaiting
Hai cách đầu tốn kém cả tiền bạc lẫn thời gian mà khó kiểm soát chất lượng, cách spam thì ít kiếm được web chất lượng và các web blog đều chống spam link cả rồi hoặc link bạn spam đều bị mã hoá hay đặt tag NOFOLLOW để goolge không theo.
Cơ sở của phương pháp mới
Phương pháp này dựa trên cơ sở đầu tiên của bài viết: 12 Yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng On-page SEO, đó là “Từ khóa trong tên miền“. Ai ai cũng biết rằng, đây là một lợi thế không nhỏ. Dù công bố hay không, thì các công cụ tìm kiếm sẽ ưu tiên những tên miền có chứa từ khóa trong đó lên trên trong bảng kết quả.
Tôi đã được chứng kiến một công ty lớn trong lĩnh vực truyền thông (xin giấu tên) thực hiện phương pháp này, với gần 1000 domain cho 1 cụm từ khóa, và tất nhiên họ chiếm lĩnh tuyệt đối cụm từ khóa đó trên trang 1 của kết quả tìm kiếm. Có thể bạn sẽ nói: 1000 domain ư? Nhiều tiền quá, nhưng tôi không nghĩ vậy, với khoảng 5000-7000$ / 1 năm để làm chủ nhân của 1 cụm từ khóa chiến lược theo tôi là quá quá rẻ !

Trong phần 3 tôi sẽ trình bày kỹ phương pháp thực hiện phương pháp này, chia làm 2 phần: Phương pháp đại gia và phương pháp tiểu gia :)

Xin đón đọc phần 3: 7 bước để SEO cho một từ khóa (Phần 3): Cây ngữ cảnh hay backlink chất lượng cao.

 7 bước để SEO cho một từ khóa (Phần 3): Cây ngữ cảnh hay backlink chất lượng cao
 12 Yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng On-page SEO
 7 bước để SEO cho một từ khóa sau thiết kế web(Phần 1)
 Khóc dở mếu dở vì quảng cáo “lậu” trên Google
 Anchor text trong link building: Những điều cần lưu ý
 10 chiêu tăng lượng truy cập cho website
 Lật tẩy chiêu lừa quảng cáo trên Google
 Thiết kế website - Tạo backlink với Google Alerts - Tối ưu từ khóa sau khi thiết kế site
 60 Do follow Social Bookmarking Websites giúp tăng backlink cho website

 
  HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN  
My status
08 6290 0030
08 3754 2336
0903 018 626
live chat support
  KIỂM TRA TÊN MIỀM  
  VIHAN CORP  
Google+
  WEB COLOR  
TIN TỨC IT
 Cẩm nang kinh doanh
 Quản lý nhân sự
 Câm nang khởi nghiệp
 Câm nang tài chính DN
 Câu chuyện doanh nhân
 Cẩm nang Marketing
 Quảng cáo trực tuyến
 Thiết kế web
 Tin tổng hợp
 Cẩm Nang Thiết Kế
 Thương mại điện tử
 Quảng bá web SEO, SEM
 Tư Duy Làm Giàu
  CÁC HIỆP HỘI TIN HỌC