Trang chủ Tuyển dụng | Ngôn ngữ
  Tin tức - Quảng cáo trực tuyến  
PR trong thời đại web 2.0
PR trong thời đại web 2.0

Hãy thử kể ra công việc hằng ngày của một người làm PR? Gặp gỡ và trò chuyện với giới truyền thông, soạn thảo thông cáo báo chí, đưa ra ý tưởng nội dung cho các bài viết, chuẩn bị ý tưởng cho buổi họp báo sắp tới, và nhiều công việc không tên khác. Nghe quen đúng không?

Dịch bởi thiet ke web VIHAN
Một số câu lệnh hay của Google
Một số câu lệnh hay của Google

allintitle

Cú pháp: allintitle:[từ khóa]

Chức năng: dùng để tìm những trang web có chứa đựng [từ khóa] trong tiêu đề.

Chú ý: không có khoảng trắng giữa câu lệnh và từ khóa. Từ khóa có thể là 1 từ hoặc nhiều từ.

Ví dụ: allintitle:pha gia web

Tổng quan về E-Marketing
Tổng quan về E-Marketing

Là quá trình lập kế hoạch về sản phẩm, giá, phân phối và xúc tiến đối với sản phẩm, dịch vụ và ý tưởng để đáp ứng nhu cầu của tổ chức và cá nhân - dựa trên các phương tiện điện tử và internet - P. Kotler.

Xây dựng chiến lược eMarketing
Xây dựng chiến lược eMarketing

1.    Nhận định nhu cầu:

Vai trò của E-Marketing

Các công cụ E-Marketing nào có thể triển khai (Web, Blog, SMS, Email…)

Các hình thái thể hiện của E-Marketing
Các hình thái thể hiện của E-Marketing

Pop-up: Quảng cáo xuất hiện dưới dạng một cửa sổ mới trước, trong, hoặc sau khi người dùng mở một trang web.

MARKETING TRỰC TUYẾN (PHẦN 2)
MARKETING TRỰC TUYẾN (PHẦN 2)

Ngày thứ 23, bạn đã biết rằng công nghệ trong marketing bắt đầu từ hai vũ khí cơ bản là thư điện tử và trang web. Chúng ta nên coi cả hai là marketing theo quá trình chứ không phải là marketing định hướng sự kiện.

MARKETING TRỰC TUYẾN (PHẦN 1)
MARKETING TRỰC TUYẾN (PHẦN 1)

Để thành công, bạn phải liên tục cung cấp các thông tin có ý nghĩa nhằm biến khách hàng tiềm năng trở thành khách hàng thực sự, khách hàng thực sự trở thành khách hàng nhiều lần và khách hàng nhiều lần trở thành các vị đại sứ,...

Những điều cần biết khi viết một lá thư điện tử
Những điều cần biết khi viết một lá thư điện tử

Thư điện tử (Email) không còn xa lạ gì với chúng ta bởi sự hữu dụng và nhanh chóng, tiện lợi của nó về mặt thông tin liên lạc. Viết một bức thư điện tử dễ hiểu là công việc của người viết chứ không phải của người nhận. Nhưng thỉnh thoảng người nhận phải mất thời gian dài và rất khó khăn để hiểu được bức thư. Dưới đây là những điều bạn cần biết để viết một bức email:

Quảng cáo trực tuyến “lên ngôi” trong khủng hoảng
Quảng cáo trực tuyến “lên ngôi” trong khủng hoảng

Theo báo cáo mới nhất của Cục quảng cáo tương tác, quảng cáo trực tuyến đang ngày càng phát triển, ngay cả trong thời kỳ suy thoái kinh tế hiện nay.

Bạn có nên cho ra mắt một cộng đồng online?
Bạn có nên cho ra mắt một cộng đồng online?

Ở bất cứ website nào, các khu vực dành cho cộng đồng đang xuất hiện đầy bất ngờ - nó thể hiện cả động cơ và kết quả của một xu thế mà trong đó các giám đốc marketing đang bị chất vấn bởi chính công ty của họ, “tại sao chúng ta không làm một điều gì đó 2.0”

Chuyển đến trang 1, 2, 3, 4  [sau]

Cẩm nang kinh doanh Quản lý nhân sự
Câm nang khởi nghiệp Câm nang tài chính DN
Câu chuyện doanh nhân Cẩm nang Marketing
Quảng cáo trực tuyến Thiết kế web
Tin tổng hợp Cẩm Nang Thiết Kế
Thương mại điện tử Quảng bá web SEO, SEM
Tư Duy Làm Giàu
40 mẫu thiet kế web ( thiet ke web ) Cool ý tưởng Bạn nên tham khảo
Catalog trở nên quan trọng đối với sự phát triển thương mại điện tử
Trung Quốc mơ
 
  HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN  
My status
08 6290 0030
08 3754 2336
0903 018 626
live chat support
  KIỂM TRA TÊN MIỀM  
  VIHAN CORP  
Google+
  WEB COLOR  
TIN TỨC IT
 Cẩm nang kinh doanh
 Quản lý nhân sự
 Câm nang khởi nghiệp
 Câm nang tài chính DN
 Câu chuyện doanh nhân
 Cẩm nang Marketing
 Quảng cáo trực tuyến
 Thiết kế web
 Tin tổng hợp
 Cẩm Nang Thiết Kế
 Thương mại điện tử
 Quảng bá web SEO, SEM
 Tư Duy Làm Giàu
  CÁC HIỆP HỘI TIN HỌC