Trang chủ Tuyển dụng | Ngôn ngữ
  Tin tức - Quảng cáo trực tuyến  
Xem hình


Các hình thái thể hiện của E-Marketing

Pop-up: Quảng cáo xuất hiện dưới dạng một cửa sổ mới trước, trong, hoặc sau khi người dùng mở một trang web.

Pop-under: Quảng cáo xuất hiện dưới dạng một cửa sổ mới, nằm dưới cửa sổ hiện hành, do đó khi người sử dụng đóng cửa sổ hiện hành sẽ nhìn thấy quảng cáo.

Quảng cáo trung gian (interstitials): Một trang web được mở ra để thu hút sự chú ý của người dùng nhưng chỉ trong thời gian ngắn khi những nội dung khác đang được tải về
Bản tin điện tử (newsletters)

  • Là cách để giữ liên hệ với khách hàng
  • Note: phải cung cấp công cụ để khách hàng đồng ý nhận bản tin từ DN (opt-in)
  • Vấn đề cơ bản: Thông tin

Email
Sử dụng thư điện tử gửi trực tiếp đến những khách hàng tiềm năng
Lưu ý: Opt-in/ Opt-out

  • Opt-in: Khi khách hàng đã đồng ý nhận email quảng cáo
  • Opt-out: Gửi email khi khách hàng chưa đồng ý về vấn đề Spam

Marketing lan tỏa (Viral marketing): Marketing từ khách hàng: khách hàng giới thiệu sản phẩm, dịch vụ với người khác
Sự kiện trực tuyến: Hình thức tổ chức các sự kiện như cuộc thi, đố vui, phỏng vấn trực tuyến trên website của doanh nghiệp để thu hút nhiều người tham gia và biết đến website
Marketing liên kết (affiliate program): Giới thiệu khách hàng sang website công ty khác/ từ website công ty khác đến công ty mình
Banner: Liên kết được thể hiện bởi hình ảnh và các hiệu ứng
Text Link: Liên kết được thể hiện bởi ký tự
Đăng ký trên các công cụ tìm kiếm Chủ yếu: Google, Yahoo
SEO, SEM: Tối ưu hóa website trên công cụ tìm kiếm.

Xác định đúng mục đích để vận dụng E-Marketing hợp lý, đánh giá kết quả mang lại:
1. Mục đích: Thu lại hình ảnh thương hiệu, xâm chiếm tâm trí khách hàng.

  • Vận dụng: Banner, Pop-up, Pop-under, Email…
  • Đánh giá kết quả mang lại: Độ bao phủ của hình ảnh thương hiệu, mật độ xuất hiện của hình ảnh thương hiệu trên các phương tiện…

2. Mục đích: Mục tiêu là lượng truy cập, kéo khách hàng tiềm năng vào website.

  • Vận dụng: Link back, text link, bài viết PR, diễn đàn…
  • Đánh giá kết quả mang lại: Số lượng khách truy cập website, số lượng khách hàng liên hệ…

Tùy theo ngân sách và mục đich muốn đạt để sử dụng các hình thức E-Marketing cho phù hợp.

Dịch bởi thiet ke web VIHAN
 PR trong thời đại web 2.0
 Một số câu lệnh hay của Google
 Tổng quan về E-Marketing
 Xây dựng chiến lược eMarketing
 MARKETING TRỰC TUYẾN (PHẦN 2)
 MARKETING TRỰC TUYẾN (PHẦN 1)
 Những điều cần biết khi viết một lá thư điện tử
 Quảng cáo trực tuyến “lên ngôi” trong khủng hoảng
 Bạn có nên cho ra mắt một cộng đồng online?

 
  HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN  
My status
08 6290 0030
08 3754 2336
0903 018 626
live chat support
  KIỂM TRA TÊN MIỀM  
  VIHAN CORP  
Google+
  WEB COLOR  
TIN TỨC IT
 Cẩm nang kinh doanh
 Quản lý nhân sự
 Câm nang khởi nghiệp
 Câm nang tài chính DN
 Câu chuyện doanh nhân
 Cẩm nang Marketing
 Quảng cáo trực tuyến
 Thiết kế web
 Tin tổng hợp
 Cẩm Nang Thiết Kế
 Thương mại điện tử
 Quảng bá web SEO, SEM
 Tư Duy Làm Giàu
  CÁC HIỆP HỘI TIN HỌC